ขั้นตอนการแจ้ง
- ประชาชน / สมาชิก อบต. /ผู้นำหมู่บ้าน เขียนคำร้องซ่อมไฟฟ้าที่กองช่าง (พร้อมแนบเอกสาร)
- ขออนุมัติจัดหา/เบิกวัสดุอุปกรณ์ไฟฟ้าทดแทนส่วนที่ชำรุดเสียหาย
- เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการซ่อมแซม
- รายงานผลการซ่อมแซมต่อผู้บริหาร ประชาชน/สมาชิก อบต. ผู้แจ้งเพื่อทราบและตรวจสอบผลการดำเนินการ
เอกสารประกอบ
1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กองช่าง อบต.ปากช่อง 044-318001
|