#การแจ้งเรื่องร้องเรียน #ร้องทุกข์
องค์การบริหารส่วนตำบลปากช่อง
ขั้นตอนการแจ้ง![🔖](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t32/1/16/1f516.png)
1. ยื่นเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
- ร้องเรียนด้วยตัวเอง![👥](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t8b/1/16/1f465.png)
- ร้องเรียนผ่านทางโทรศัพท์สำนักงาน (044-318001 กด 1)![☎](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t22/1/16/260e.png)
- ร้องเรียนผ่านทางเว็บไซต์หน่วยงาน (https://www.pakchongsao.go.th/)![🖥](https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/t81/1/16/1f5a5.png)
- ร้องเรียนผ่านทางสื่อออนไลน์ Facebook หน่วยงาน(องค์การบริหารส่วนตำบลปากช่อง)
2. เจ้าหน้าที่รับเรื่องและประสานหน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง
3. แจ้งผลให้ผู้ร้องเรียน ร้องทุกข์ ทราบ
- ยุติเรื่องแจ้งผู้ร้องเรียน/ร้องทุกข์
- ไม่ยุติเรื่องแจ้งผู้ร้องเรียน/ร้องทุกข์
4. สิ้นสุดการดำเนินการรายงานผลให้ผู้บริหารทราบ
#สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
#งานนิติการ 044 – 318001 กด 1
จัดทำโดยงานประชาสัมพันธ์
องค์การบริหารส่วนตำบลปากช่อง
|