การชำระภาษีป้าย องค์การบริหารส่วนตำบลปากช่อง
ผู้เสียภาษียื่นแบบ ภายใน มกราคม – มีนาคม ของทุกปี
ขั้นตอนการชำระภาษีป้าย
1. ผู้เสียภาษียื่นแบบ ภ.ป.1(พร้อมแนบเอกสารประกอบ)
2. เจ้าหน้าที่รับแบบและตรวจสอบแบบ (ภ.ป.1)
3. เจ้าหน้าที่แจ้งการประเมินค่าภาษีป้าย (ภ.ป.3) (ให้ประชาชนเจ้าของป้าย)
4. เจ้าของป้ายชำระภาษี ภายใน 15 วันนับแต่วันที่ได้รับแจ้ง
5. เจ้าหน้าที่ออกใบเสร็จรับเงิน(ตรวจสอบยอดภาษีที่ต้องชำระจากหนังสือแจ้งการประเมินฯ (ภ.ป.3)กับฐานข้อมูลผู้ชำระภาษีในระบบ e-laas)
เอกสารประกอบการชำระภาษีป้าย
- สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
- สำเนาทะเบียนบ้าน
- ทะเบียนพาณิชย์หรือหนังสือรับรองการจดทะเบียน
- แผนที่ตั้งพอสังเขป
- หนังสือมอบอำนาจ (กรณีไม่สามารถมาติดต่อด้วยตนเอง)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
กองคลัง งานจัดเก็บรายได้ อบต.ปากช่อง 044 – 318001 กด 3
|