| 
                                              
                                              
                                         
                                             | 
                                           
                                          
                                            
                                              
                                                
                                                   
                                                                                                    
                                                    |   โครงกลุ่มวัยใสห่างไกลยาเสพติด 	 วันที่ 14 กันยายน 2560	 ๑. เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันยาเสพติดให้นักเรียนก่อนวัยเสี่ยง ได้รับรู้รับทราบถึงปัญหาและพิษภัยของยาเสพติด ๒. เพื่อสร้างเครือข่ายนักเรียนในการป้องกั | 
                                                   
                                                  
                                                     
                                                        | 
                                                     
                                                      โครงกลุ่มวัยใสห่างไกลยาเสพติด วันที่ 14 กันยายน 2560 
1. เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันยาเสพติดให้นักเรียนก่อนวัยเสี่ยง ได้รับรู้รับทราบถึงปัญหาและพิษภัยของยาเสพติด 
2. เพื่อสร้างเครือข่ายนักเรียนในการป้องกันและแก้ไขต่อต้านยาเสพติด 
3. เพื่อพัฒนานักเรียน ให้สามารถป้องกันตนเองไม่เข้าไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติด 
4. เพื่อเสริมสร้างความเข้มแข็งให้สถานศึกษาในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด 
5. เพื่อให้เกิดความรู้ความเข้าใจ ทราบถึงปัญหาสังคม ปัญหาด้านยาเสพติด แนวทางการป้องกันแก้ไขปัญหาในสถานศึกษา และหมู่บ้าน/ชุมชน 
6. เพื่อส่งเสริมการเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 
7. เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต ทักษะทางความคิด สร้างภูมิคุ้มกัน ทางด้านร่างกายจิตใจ ให้กับเด็กและเยาวชน  | 
                                                   
                                                                                                    | 
                                               
                                             
                                               
                                               
                                               | 
                                           
                                          |